obj
obj

ข่าวสารบอล

สื่อเปิดชื่อแข้งรับค่าเหนื่อยน้อยสุดกับ ‘ผีแดง’

มีรายงานเปิดเผยถึงค่าเหนื่อยของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยชี้ให้เห็นว่านักเตะคนใดได้รับน้อยที่สุดในทีมชุดนี้


หลังจากที่ บรูโน่ แฟร์นันเดส เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้เขาขึ้นไปอยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร แต่ทว่า ผู้เล่นตัวหลักที่เล่นร่วมกับเขาในแผงกองกลางอีกหนึ่งคนกลับกลายเป็นคนที่ได้รับค่าเหนื่อยต่ำที่สุดในทีม คน ๆ นั้นจะเป็นใคร ติดตามต่อได้ที่นี่


เก่งเกินค่าจ้าง


คาเซมิโร่ เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสูงที่สุดของ ‘ปีศาจแดง’ เทียบเท่ากับ แฟร์นันเดส ที่เพิ่งขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปี โดยที่ก่อนหน้านี้ กัปตันทีมรายนี้ได้รับอยู่ที่ 240,000 ปอนด์


รองลงมาอีก 2 อันดับคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้เห็นเงิน 350,000 ปอนด์เข้าบัญชีในทุก ๆ สัปดาห์ และ เมสัน เมาท์ ที่ได้รับ 250,000 ปอนด์


ในบรรดานักเตะใหม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาอย่าง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ เป็นผู้ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดที่ 195,000 ปอนด์ รองลงมาคือ เลนี่ โยโร ที่รับไป 115,000 ปอนด์ และ โจชัว เซิร์กซี ที่ 105,000 ปอนด์


อย่างไรก็ตาม ค่าเหนื่อยของ นุสแซร์ มาซราอุย และ มานูเอล อูการ์เต้ ยังคงไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด


ขณะเดียวกัน แข้งตัวหลักอย่าง ค็อบบี้ เมนู กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยต่ำที่สุดในทีม โดยได้เพียง 20,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าดาวรุ่งคนอื่น ๆ อย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ (29,000 ปอนด์)  และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ (50,000 ปอนด์)




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW